HỘI NGHỊ VÀ TIỆC

Grand Hall là sảnh với sức chứa lớn nhất tại Thành Phố Đà Lạt thơ mộng. Được thiết kế theo phong cách mới với trang thiết bị hiện đại đáp ứng tất cả nhu cầu về hội nghị, hội thảo, họp mặt, tiệc... của Quý khách. Thêm vào đó là sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự thành công cho Quý công ty và để lại ấn tượng cho khách hàng tham dự.

CÁC LOẠI PHÒNG & SỨC CHỨA

PHÒNG DIỆN TÍCH (m2) BUFFET SẮP XẾP BÀN SẮP XẾP RẠP HÁT SẮP XẾP LỚP HỌC SẮP XẾP KIỂU CHỮ U SẮP XẾP KIỂU 2 CHỮ U
Grand Hall
480
300
300
400
300
-
84
Meeting room A
95.4
-
-
80
50
30
-
VIP room
30
-
20
-
-
-
-

HỘI NGHỊ

PHÒNG THỜI GIAN SỐ LƯỢNG KHÁCH
Grand Hall08:00-17:00100 – 250 khách
250 – 400 khách
Grand Hall08:00-12:00
13:00–17:00
100 – 250 khách
250 – 400 khách
Meeting room A or VIP room 08:00-17:00 20 – 80 khách
Meeting room A or VIP room 08:00-12:00
13:00 – 17:00
20 – 80 khách

    Mức giá trên đã bao gồm:

  • - Sử dụng phòng hội nghị trong thời gian như liệt kê ở trên
  • - Máy chiếu và màn hình.
  • - Hệ thống âm thanh.
  • - Bảng trắng/ Flip chart.
  • - Giấy, viết và kẹo.
  • - Hoa tươi trang trí.
  • - Nhân viên phục vụ suốt hội nghị.
  • - 5% phí phục vụ và 10% thuế giá trị gia tăng.

Dịch vụ khác đi kèm:

  • - Thức ăn nhẹ giữa giờ - tea break:
    bao gồm trà, cà phê, trái cây, nước trái cây, bánh ngọt ...
  • - Nước suối:
  • - In Hiflex backdrop: kích thước 6m x 3m (dành cho phòng Grand Hall)
    - kích thước 5m x 2m (dành cho phòng Meeting room A)


TIỆC

Quý khách chọn lựa theo thực đơn chọn sẵn hoặc thực đơn tự chọn (đính kèm). Với sự phong phú về nguồn thực phẩm, đặc biệt là rau xanh, sạch, tươi ngon của xứ sở sương mù, thêm vào đó là kinh nghiệm chế biến món ăn chuyên nghiệp của đầu bếp và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên khách sạn sẽ mang đến cho Quý khách những giây phút ấm cúng tuyệt vời.



Đặt phòng
Ngày đến

Ngày đi